595

Chắc hẳn các bạn đều không còn lạ lẫm gì đối với Bà Nà Hills đúng không. Một khu du lịch sinh thái mới nổi trong vài năm gần đây đã thu hút không ít sự chú ý của các bạn trẻ và đặc biệt là những bạn đam mê xê dịch muốn đi phượt các địa điểm như vậy. Chính vì vậy bài viết hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm phượt Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm của bọn mình nhé!

Bà Nà Hills là một khu du lịch thuộc địa phận thành phố Đà Nẵng. Nơi đây được biết đến như một nước Pháp thu nhỏ với kiến trúc cổ điển Pháp. Ở đâu có đầy đủ các đặc điểm thuộc về một thành phố nước Pháp khiến cho những bạn yêu thích sự thơ mộng, nhe nhàng sẽ muốn quai lại đây thêm nhiều lần nữa.

Lên Bà Nà bằng phương tiện nào?

Bà Nà ở khá gần Đà Nẵng nên bạn có thể lựa chọn đi đến Đà Nẵng rồi đi cáp treo lên Bà Nà. Các bạn có thể lựa chọn đi ô tô hoặc máy bay đến Đà Nẵng cho tiện. Nếu đi máy bay thì tốt nhất các bạn hãy canh giờ để mua vé máy bay giá rẻ. Thông thường trong một tháng các hãng máy bay sẽ có vài lần có chương trình giờ vàng máy bay, lúc ấy các vé máy bay chỉ có giá 0 đồng, 99 đồng, … Nói chung là rất rẻ so với giá bình thường. Các bạn nên mua vé hai chiều để tiện cho việc đi lại và trở về. Sau khi mua được vé giá rẻ thì đến gần hôm đi hãy ra sân bay check in lấy vé và đóng tiền thuế. Khoản thuế này không hề đắt chỉ khoảng 200.000 – 300.000 đồng quá rẻ so với giá vé ban đầu.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm trọn vẹn

Sau khi đến Đà Nẵng các bạn có thể đi cáp treo lên Bà Nà. Thường là 500.000 đồng/ lượt và giờ cáp treo thì chỉ mở đến 9h tối. Vì vậy các bạn nên cân nhắc kĩ thời gian đi và đến nơi nhé!

Đợt đấy bọn mình đi book được vé máy bay giá rẻ vào đúng dịp hè thế là đi luôn. Mình đi tầm sáng đến Đà Nẵng là trưa, rồi ăn trưa ở Đà Nẵng đến chiều mới lên Bà Nà chơi.

Lựa chọn địa điểm nghỉ ngơi

Trên Bà Nà có rất nhiều khách sạn đẹp mà có view đắt giá luôn ý. Bọn mình book khách sạn trước một tuần đi. Mình thuê khách sạn 3 ngày là khách sạn 4 sao í đúng khách sạn mà Linh với Jun su ở trong tuổi thanh xuân ở luôn. Tuy nhiên giá phòng hơi chát nhưng vì đã book trước nên đến nơi bọn mình được discount giá 15% và có thêm nhiều ưu đãi khác.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm trọn vẹn

Nếu bạn không muốn mất nhiều tiền trong khoản thuê khách sạn thì các bạn có thể lựa chọn những khách sạn tầm 3 sao trở lên và nhớ đặt trước để được discount giá nhé!

Địa điểm vui chơi

Bọn mình lên Bà Nà vào tầm chiều nên quyết định đi lang thang thăm quan khắp nơi. Phải nói là Bà Nà rất đẹp, với kiến trúc khá cổ điển mang đậm nét cổ đại của các nước Châu Âu và đặc trưng là nước Pháp.

Lên trên này bọn mình chính thức là bị ngỡ ngàng luôn í. Cảnh đẹp tuyệt với luôn. Có rất nhiều địa điểm cho các bạn mê seflie luôn í. Lên trên này có khi còn không muốn về. Trên này còn có chỗ khoá tình yêu như ở bên Seoul – Hàn Quốc luôn í. Nhưng vì bọn mình là một lũ FA chẳng có người yêu nên biết tên nhau vào rồi khoá lại chỗ đấy cho tình bạn luôn đẹp.

Kinh nghiệm du lịch Bà Nà Hills 3 ngày 2 đêm trọn vẹn

Nói chung là đã lên tới Bà Nà Hills thì bạn thật sự là không muốn về đâu í. Ở đây bao lâu cũng được. Bọn mình đi 3 ngày mà còn muốn ở thêm nữa cơ. Định bốc khách sạn thêm rồi í nhưng vì sợ lỡ chuyến bay nên thôi đành về. Hẹn lần sau quay lại với Bà Nà vậy.

Như vậy, mình đã chia sẻ cho các bạn kinh nghiệm phượt Bà Nà của bọn mình trong 3 ngày 2 đêm rồi í. Mong rằng những kinh nghiệm này sẽ có ích cho các bạn trong chuyến đi phượt Bà Nà Hills sắp tới. Chúc các bạn có một chuyến đi phượt thú vị và đáng nhớ bên bạn bè, gia đình hay người yêu nhé!